(08) 9344 4437 / 0423 935 495 perthvietnamesecatholic@gmail.com
Select Page

CHÚA NHẬT VII THƯỜNG NIÊNNăm C

Bài Đọc I: 1Sm 26:2, 7-9, 12-13, 22-23 “Chúa trao đức vua trong tay tôi mà tôi không nỡ ra tay”

Đáp Ca: Chúalà Đấng từ bi và hay thương xót.

Bài Đọc II: 1Cr 15: 45-49 “Như chúng ta đã mang hình ảnh của người thuộc địa giới, thì chúng ta cũng sẽ mang hình ảnh người thiên quốc như vậy.”

Alleluia , Alleluia – LạyChúa, lời của Chúa là thần trí và là sự sống; Chúa có những lời ban sự sống đời đời.

Bài Phúc Âm: Lc 6: 27-38 “Các con hãy tỏ lòng thương xót như Cha các con hay thương xót.”

21/2 Thứ Hai
22/2 Thứ Ba 6:30pm Lập Tông Tòa Thánh Phêrô, lễ kính
23/2 Thứ Tư 6:30pm Thánh Policarpô, Giám Mục Tử Đạo, lễ nhớ
24/2 Thứ Năm 6:30pm Tuần VII Thường Niên
25/2 Thứ Sáu 6.30pm Tuần VII Thường Niên
26/2 Thứ Bảy 6.00pm CHÚA NHẬT VIII THƯỜNG NIÊN
27/2 Chúa Nhật 9.00am

3.00pm

5.30pm

CHÚA NHẬT VIII THƯỜNG NIÊN

CHẦU KÍNH LÒNG THƯƠNG XÓT CHÚA .

CHÚA NHẬT VIII THƯỜNG NIÊN.

THÔNG BÁO

COVID-19:

TÓM TẮT CHÍNH SÁCH PHẢN ỨNG COVID-19 & CÁC YÊU CẦU VỀ SỰ CHÍCH NGỪA

  1. Tiêu diệt vi khuẩn không còn là lời khuyên của giám đốc y tế nữa. Do đó, có thể có hạn chế đối với những người chưa được chích ngừa hoặc chỉ mới chích ngừa một phần khi mà chúng ta chuyển sang sống chung với Covid trong cộng đồng.
  2. Tất cả nhân viên hay tình nguyện viên, đều phải được chích ngừa đầy đủ để được tiếp tục làm những công việc tình nguyện của mình tại CĐ.
  3. Khi bạn có triệu chứng hay bị nhiễm virus, bạn phải báo cáo với người trưởng khối của bạn và tuân theo bản hướng dẫn của chính phủ và nghỉ ở nhà.
  4. CĐ chúng ta sẽ phải liên tục để thích ứng với sự thay đổi của virus một cách cụ thể và chính xác.
  5. Tất cả các nhân viên và tình nguyện viên phải báo cáo với trưởng khối của mình khi cảm thấy lo lắng về công việc mình đang làm, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe và an toàn cho bản thân.

*Chích ngừa và giấy chứng nhận:

– Chính phủ cho phép những nơi thờ phượng như CĐ của chúng ta không bắt buộc phải chích ngừa hay xuất trình giấy chích ngừa.

– Tổng đại diện của Tổng Giáo phận Perth không yêu cầu giáo sĩ hoặc tình nguyện viên phải chích ngừa. Tuy nhiên vẫn khuyến khích tất cả những người công giáo nên chích ngừa và việc chích ngừa covid -19 đã được chấp thuận về mặt đạo đức.

– Cộng Đồng Công giáo VN đã hoàn thành bản đánh giá an toàn sức khỏe lao động và đã được kết luận rằng CĐCGVN đã vượt ra ngoài định nghĩa về một nơi thờ tự và đó là lý do tại sao chúng tôi bắt buộc tất cả các tình nguyện viên phải được chích ngừa.

*Vì nhiều lý do, các điều khỏan trên không áp dụng đối với:

· Trường Việt ngữ, vì trường sẽ phải tuân theo yêu cẩu của bộ Giáo dục.

· Hội Cao niên Multicultural services Center phải tuân theo chính sách chích ngừa chăm sóc người cao tuổi của liên bang.

· Thành viên CĐ Có nguy cơ bị suy giảm miễn dịch, đặt biệt là người lớn tuổi

· Các hoạt động và các sự kiện với số lượng đông người tham dự không giới hạn ở các dịch vụ tôn giáo.

· Hành động thực tế để theo dõi và giám sát hiệu quả các biện pháp kiểm soát Covid-19 hiện có, thí dụ như đăng ký.

*Nếu bạn chọn không chích ngừa, bạn không thể tham gia các sự kiện và các hoạt động với vai trò là tình nguyện viên nữa, nhưng bạn vẫn có thể tới CĐ tham dự phụng vụ – nhưng hãy tự nhận thức sự rủi ro của bạn đang mang đến cho CĐ.

HỘI CAO NIÊN

  1. BĐH trân trọng kính mời Quý Cha, quý Soeurs và quý ông bà anh chị đại diện các Hội đoàn, Đoàn thể nhận được thiệp mời cũng như Hội viên vui lòng đến tham dư buổi tiệc của Hội Cao Niên Cộng Giáo VN/WA, tổ chức lần đầu tiên kỷ niệm 35 năm ngày thành lập, vào Chủ Nhật 20/03/2022 sau Thánh Lễ 10 giờ sáng.

Sự hiện diện của Quý Cha, Quý Soeurs và Khách mời sẽ là sự khích lệ lớn lao cho HCN tiếp tục hoạt đông tốt đẹp hơn.

  1. Đi du ngoạn Kalgoorlie trong Tháng Năm xắp tới xin được hủy bỏ, lý do chính là: E ngại có sự cố liên quan đến Covid- 19 và cảm thấy không thoải mái khi phải đeo khẩu trang trên xe trong hành trình quá dài. BĐH sẽ có thông báo đi du ngoạn một địa điểm nào đó khi tình hình sáng sủa hơn.

Thay mặt BĐH Hội

Thư ký: Ngô Thanh Kỳ

BAN VỆ SINH:

Để giữ cho Cộng Đoàn chúng ta luôn sạch đẹp- khang trang. Ban Vệ Sinh xin kêu gọi những tấm lòng nhân ái – cùng chung tay góp sức tham gia vào Ban Vệ Sinh của Cộng Đoàn, để cùng nhau gìn giữ ngôi nhà chung của chúng ta.

Mong Quý Vị nào có thể tham gia được, xin vui lòng liên lạc với Hai Cha: Đaminh Nguyễn kim Sơn và Micae Phạm Quang Hồng; Ban Thường Vụ hoặc trực tiếp với Anh Nguyễn Minh (0450 096 788) và C. Nguyễn Thị Thơm (0431 018 794).

Xin chân thành cảm ơn.

Tin Yeu Tuan Nay (1).doc